ย้อนเหตุชนวนฆ่าเอ็กซ์ โดยแม่หมอนิ่มเปิดใจ เผยเหตุที่ต้องจ้างมือปืนฆ่า (คลิป)



ย้อนเหตุชนวนฆ่าเอ็กซ์โดยแม่หมอนิ่มเปิดใจเผยเหตุที่ต้องจ้างมือปืนฆ่า(คลิป)

จากคดีมือปืนประกบเอ็กซ์จักรกฤษณ์อดีตนักยิงปืนทีมชาติเสียชีวิตคารถหรูเมื่อช่วงค่ำวันที่19ต.ค.2556ก่อนตำรวจตามแกะรอยสืบสวนจนจับทีมมือปืนสังหารและผู้จัดหาจากนั้นให้การซัดทอดผู้จ้างวานซึ่งสร้างความตกตะลึงเมื่อทราบว่าคนบงการฆ่าเอ็กซ์จักรกฤษณ์เป็นคนใกล้ตัวอย่างพญ.นิธิวดีหรือหมอนิ่มภู่เจริญยศภรรยาของเอ็กซ์และแม่หมอนิ่มโดยล่าสุดศาลตัดสินแก้ยกฟ้องหมอนิ่มและสั่งประหารชีวิตแม่หมอนิ่มโดยลดโทษ1ใน3เหลือจำคุกตลอดชีวิตส่วนจำเลยที่เหลือให้คงตามศาลชั้นต้น



โดยเมื่อย้อนคดีดังพบว่าหมอนิ่มได้ให้สัมภาษณ์ว่าโดนทำร้ายร่างกายและซึ่งเกิดจากเอ็กซ์นั้นติดยาเสพติดพร้อมกับระบุว่าตนเองนั้นทำให้แม่ต้องเป็นทุกข์ร้องไห้มาตลอด6ปีเต็มจนทำให้แม่ต้องกระทำความผิดดังกล่าวขึ้นซึ่งขณะที่ตนแท้งลูกไม่ได้สติ1สัปดาห์เต็มๆสาเหตุจากพี่เอ็กซ์โดยเพิ่งทราบเรื่องที่แม่ทำภายหลัง
โดยนางสุรางค์แม่หมอนิ่มได้เปิดเผยว่ายอมรับถึงสิ่งที่ได้กระทำไปทั้งหมดโดยสาเหตุเกิดจากทนไม่ได้ที่ลูกสาวถูกนายจักรกฤษณ์ทำร้ายมานานกว่า6ปีแม้ว่าจะพยายามให้โอกาสนายจักรกฤษณ์หลังจากพ้นโทษในคดีทำร้ายร่างกายแต่เอ็กซ์ก็ยังคงทำร้ายลูกสาวและหลานอยู่ตลอดเวลา


"เราให้เวลาเอ็กซ์มามากแล้วแต่ก็ไม่ทำอะไรให้ดีเอ็กซ์เคยบอกว่าถ้าลูกกลับไปอยู่กับแม่แม่เป็นคนแรกที่จะต้องโดนแม่อยากให้ทั้งลูกทั้งหลานมีความสุขจึงต้องทำแบบนี้"แม่หมอนิ่มเปิดใจ

พร้อมกันนั้นแม่หมอนิ่มยังย้ำว่าการตัดสินใจครั้งนี้ยืนยันว่าลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจัดหามือปืนมายิงนายจักรกฤษณ์แต่ทั้งหมดที่ทำลงไปเกิดจากความรักที่มีต่อลูก \


ทีมา   http://www.topicza.com/news77698.html
Previous
Next Post »