ช็อค! เพื่อนนายแบบกระโดนสะพานเผย เข้าไปดูศพเพื่อน ผงะเห็นวิญญานยืนข้างเสา



ช็อค!เพื่อนนายแบบกระโดนสะพานเผยเข้าไปดูศพเพื่อนผงะเห็นวิญญานยืนข้างเสา


จากกรณีชายคนหนึ่งกระโดดจากสะพานพระราม8จมสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่5ส.ค.61ทราบชื่อภายหลังนายธรรมศรหรืออั๋นชาภัคดีอายุ26ปีมีอาชีพเป็นนายแบบโดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมนักประดาน้ำดำน้ำค้นหา

เมื่อวาน(6ส.ค.)น.ส.สุณัณณิการ์กฤษณสุวรรณหรือ"น้ำเพชร"อดีตรองอันดับ2มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2014เพื่อนของผู้ตายได้ทำพิธีไหว้เจ้าที่เพื่อขอให้พบตัวเพื่อนเร็วๆซึ่งก็มีซินแสมาช่วยประกอบพิธีเซ่นไหว้ทั้งนี้มีเครื่องสักการะเป็นข้าวกล่องกะเพราไข่ดาวไข่ต้มสุกและน้ำเปล่าทั้งหมดจำนวน2ชุดพร้อมจุดธูป16ดอกน้ำเพชรบอกว่าพิธีดังกล่าวทำเพื่อความสบายใจอยากให้เจอร่างเพื่อนลอยขึ้นมาไม่ว่าจะเจอในสภาพไหนก็ตามตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว
วันที่7ส.ค.61เวลาประมาณเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางโพได้รับแจ้งพบศพชายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำวัดประสาทบุญญาวาสย่านสามเสนซึ่งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและป่อเต็กตึ้งจนทราบว่าศพที่พบคือนายธรรมศรชาภัคดีหรืออั๋นนายแบบหนุ่มที่กระโดดจากสะพานพระราม8โดยมีกลุ่มเพื่อนที่มารับศพยืนยันว่าใช่นายอั๋นผู้ที่พบศพคนแรกคือชายหาปลาที่กำลังจับปลาอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบว่าศพลอยขึ้นมาแต่ตัวเองกลัวไม่กล้าลากศพมาจึงเข้าฝั่งแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่กลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันประมาณ10คนไปทำพิธีเชิญวิญญาณเพื่อนตามความเชื่อ
น.ส.นุจิรารัตนสำเนียงเพื่อนผู้เสียชีวิต


เผยว่านายอั๋นเป็นคนสนุกสนานชอบร้องเพลงชอบเต้นเมื่อทราบข่าวเดินทางมาที่บริเวณท่าน้ำตรงสะพานพระราม8จุดที่เกิดเหตุตนจึงโยนช่อดอกไม้ลงไปในน้ำพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อเพื่อนในทำนองว่าเพื่อนคนอื่นมารอกันแล้วเมื่อไหร่จะขึ้นมาเจอเพื่อนหลังจากนั้นราว2นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบร่างของเพื่อนแล้ว



ด้านนายยุทธภูมิแก้วเข้มหรือบูมบุคคลที่ผู้เสียชีวิตโทรศัพท์หาเป็นคนสุดท้ายก่อนจะกระโดดลงจากสะพานพระราม8เผยว่าตนสนิทกับนายอั๋นมากเพราะเคยเรียนมาด้วยกันซึ่งตนรู้ว่านายอั๋นเคยมีประวัติซึมเศร้าแต่ภายหลังอาการดีขึ้นเพราะมีเพื่อนหลายคนไปอยู่ด้วยซึ่งนายอั๋นเตรียมทำธุรกิจสปาซึ่งตนไม่เชื่อเลยว่าเพื่อนจะคิดสั้นฆ่าตัวตายก่อนที่ตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรกับทางโรงพยาบาลรามาธิบดีก็ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาที่สถานีตำรวจบางโพเพื่อรอญาติของผู้เสียชีวิตมาดูศพและรับเอกสารจากเจ้าหน้าที่นายมานพทารักษ์พี่ชายของผู้เสียชีวิตเผยว่าตนเลี้ยงนายอั๋นมาตั้งแต่เด็กพบว่าเป็นคนร่าเริงแต่เวลามีปัญหาจะไม่ค่อยพูดโดยนานๆครั้งถึงจะเล่าให้ฟังแต่ตนกับน้องเพิ่งแยกย้ายกันไปไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะน้องออกไปทำงานก่อนที่เสียชีวิตเพิ่งได้พูดคุยกับน้องก็เฮฮาปกติและไม่ได้เล่าปัญหาให้ฟังและไม่คิดว่าน้องจะมาจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายด้านน.ส.สุณัณณิการ์กฤษณสุวรรณหรือ"น้ำเพชร"หลังจากช่วงเย็นได้นำอาหารมาให้ผู้เสียชีวิตเธอได้เดินทางมาที่จุดพบศพอีกครั้งซึ่งในระหว่างที่เธอคุยกับผู้สื่อข่าวก็ได้ถอดแว่นออกพร้อมกับเอามือขยี้ตาและมือปิดหน้าพร้อมกับบอกเพื่อนคนอื่นว่า"เพื่อนยืนอยู่ตรงนี้"ซึ่งในการพูดคุยนั้นมีพื้นที่ว่างตรงข้างเสาที่ไม่มีใครยืนอยู่แต่น้ำเพชรบอกว่าเจอเพื่อนอยู่ตรงจุดดังกล่าวทำให้เพื่อนๆตะโกนพูดคุยกับพื้นที่ว่างเปล่าข้างเสาในทำนองว่า"ไม่ต้องห่วงเพื่อนมาส่งแล้ว"

สำหรับในเรื่องของคดีต่อจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าต้องรอผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลเพื่อยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้งแต่เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลที่เกิดขึ้นจากการถูกกระแสน้ำแรงพัดเท่านั้นซึ่งเป็นบาดแผลปกติที่มักจะพบเจอในร่างของผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำและหากมีความชัดเจนถึงสาเหตุก็จะให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีศาสนาต่อไป
\


ทีมา   http://www.topicza.com/news77692.html?d=07082018&f=45396
Previous
Next Post »